Chúng Vương Giá Đáo - Emperors And Me Việt Sub (2019)RSS Chúng Vương Giá Đáo - Emperors And Me Việt Sub (2019)
Chúng Vương Giá Đáo - Emperors And Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.
Khu Rừng Bí Mật Forest

Khu Rừng Bí Mật ForestViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/32)

kể về Kang San Hyuk là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp gan dạ và thông minh. Anh ta là một thành viên xuất xắc trong đội cứu hộ với những cuộc gọi khẩn cấp 119. Nhưng anh ta bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về trí nhớ và không thể nhớ các chi tiết chính về thời thơ ấu của mình.

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 Ipartment Season 1.Diễn Viên: Ai Qing Gong Yu

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 Ipartment Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/20)

Một tòa chung cư không hề xa hoa, sang trọng, hai căn hộ rất bình thường. Bảy thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống. Chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Unknown2020-10-08 19:16:05

Chúng Vương Giá Đáo - Emperors And Me Việt Sub (2019)

câu chuyện của chúng vương điện hạ bắt đầu với nàng nữ sinh lạc tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết thiên quốc ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ ở trong thế giới tiểu thuyết đó lạc tịch gặp được tần thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của khải triều sau đó cô nàng còn đem tần thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đạichúng vương giá đáo,xem phim chúng vương giá đáo,download chúng vương giá đáo,xem online chúng vương giá đáo hd,xem chúng vương giá đáo nhanh,tai phim chúng vương giá đáo,emperors and me,xem phim emperors and me,download emperors and me,xem online emperors and me hd,xem emperors and me nhanh,tai phim emperors and me