Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)RSS Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)
Chú Tôi - Mon Oncle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.
Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?Việt Sub Năm: 2016

Ned, một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình: Laird, một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ông.

Chào London Namastey London.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Chào London Namastey LondonViệt Sub Năm: 2007

Sinh ra và lớn lên tại London, Jasmeet có phong cách sống và làm việc rất "Tây", đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng. Trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại Ấn Độ, ba Jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mình.Cuối cùng để về được London, cô đành phải lấy Arjun.

Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky Brains.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Lưu Đức Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Quan Chi Lâm

Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky BrainsThuyết Minh Năm: 1991

A Kiệt là một chàng trai tốt bụng, lại năng nổ và có tương lai sáng lạn trong công ty. Để ngăn chặn bước đường thăng tiến của Kiệt, gã đồng nghiệp Macky tìm cách chia rẽ tình cảm của anh và Lucy, con gái Tổng Giám Đốc.

Unknown2020-04-18 15:07:27

Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958)

kể về cuộc sống của nhân vật hulot chính jacques tati đảm nhiệm ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô paris thất nghiệp cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rểchú tôi,xem phim chú tôi,download chú tôi,xem online chú tôi hd,xem chú tôi nhanh,tai phim chú tôi,mon oncle,xem phim mon oncle,download mon oncle,xem online mon oncle hd,xem mon oncle nhanh,tai phim mon oncle