Chú Thuật Hồi Chiến 2 - Jujutsu Kaisen 2Nd Season: Sorcery Fight, Jjk Việt Sub (2023)RSS Chú Thuật Hồi Chiến 2 - Jujutsu Kaisen 2Nd Season: Sorcery Fight, Jjk Việt Sub (2023)
Chú Thuật Hồi Chiến 2 - Jujutsu Kaisen 2Nd Season: Sorcery Fight, Jjk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 của Jujutsu Kaisen nè! Second season of Jujutsu Kaisen.
Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Handa-Kun はんだくん

Handa-Kun はんだくんViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện cuộc đời của chàng trai Seishuu Handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.Vốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp,Seishuu Handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để, họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn khác.

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Unknown2023-12-29 15:58:53

Chú Thuật Hồi Chiến 2 - Jujutsu Kaisen 2Nd Season: Sorcery Fight, Jjk Việt Sub (2023)

mùa thứ 2 của jujutsu kaisen nè second season of jujutsu kaisenchú thuật hồi chiến 2,xem phim chú thuật hồi chiến 2,download chú thuật hồi chiến 2,xem online chú thuật hồi chiến 2 hd,xem chú thuật hồi chiến 2 nhanh,tai phim chú thuật hồi chiến 2,jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk,xem phim jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk,download jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk,xem online jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk hd,xem jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk nhanh,tai phim jujutsu kaisen 2nd season,sorcery fight,jjk