Chú Chó Oddball - Oddball And The Penguins Việt Sub (2015)RSS Chú Chó Oddball - Oddball And The Penguins Việt Sub (2015)
Chú Chó Oddball - Oddball And The Penguins
Diễn viên: Alan Tudyk, Sarah Snook, Coco Jack Gillies, Deborah Mailman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.
Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 Delta Force 2: The Colombian Connection.Diễn Viên: Chuck Norris,Billy Drago,John P Ryan,Richard Jaeckel

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 Delta Force 2: The Colombian ConnectionViệt Sub Năm: 1990

Ramon Cota (Billy Drago) là một nhà đầu cơ ma túy giàu có, điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện. Thuốc của ông đổ vào Mỹ, làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa DEA và San Carlos, quê hương gốc của Cota. Cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở Rio de Janeiro, một số nhân viên của DEA đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệc.

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild Bunch.Diễn Viên: William Holden,Ernest Borgnine,Robert Ryan,Edmond Obrien,Warren Oates,Jaime Sánchez,Ben Johnson

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild BunchViệt Sub Năm: 1969

Năm 1969, ở miền Tây nước Mỹ, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật ở vùng biên giới Mexico - Mỹ đang đối mặt với quân đội Mỹ và một nhóm những người chuyên săn tiền thưởng. Bọn chúng lên kế hoạch tổ chức một vụ cướp nhằm vào một chuyến tàu của quân đội Mỹ. Những tiếng súng săn, súng máy và súng tự động cùng tiếng vó ngựa không phải là điều dành cho những kẻ nhát gan ở miền Tây đầy bạo lực này.

Unknown2020-02-28 14:49:16

Chú Chó Oddball - Oddball And The Penguins Việt Sub (2015)

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị shane jacobson cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mìnhchú chó oddball,xem phim chú chó oddball,download chú chó oddball,xem online chú chó oddball hd,xem chú chó oddball nhanh,tai phim chú chó oddball,oddball and the penguins,xem phim oddball and the penguins,download oddball and the penguins,xem online oddball and the penguins hd,xem oddball and the penguins nhanh,tai phim oddball and the penguins,alan tudyk,sarah snook,coco jack gillies,deborah mailman