Chòm Sao Định Mệnh - Cupid Stupid Việt Sub (2010)RSS Chòm Sao Định Mệnh - Cupid Stupid Việt Sub (2010)
Chòm Sao Định Mệnh - Cupid Stupid
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Tạ Thiên Hoa, Dương Di, Tào Mẫn Lợi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/60)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liệu lời gợi ý của các chòm sao có thể chi phối duyên phận của một cặp tình nhân hay không? Chỉ vì một lời gợi ý "bạn sẽ gặp được người quan trọng nhất trong cuộc đời" mà anh chàng bán cá Trì Nhất Bảo (Mã Tuấn Vỹ đóng), nhân viên bán đồ chơi Giản Ngạo Lam (Dương Di đóng) và nhà thiết kế trò chơi Quan Tinh Hạo (Tạ Thiên Hoa đóng) cùng bước vào một mê cung bị chi phối bởi duyên phận... Thật ra tình yêu có báo trước hay không? Bảo trước giờ không tin mấy chuyện đoán số mệnh theo cung hoàng đạo,
Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The Happiness.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Vương Tấn,Hàn Đồng Sinh,Châu Vỹ Đồng,Hồ Dương

Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The HappinessThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 38/38)

mở đầu đầy kịch tính, trong những ngày hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới, vợ cũ của chú rể Nhan Bái Thanh dẫn theo con đến gây chuyện khiến cô dâu Hàn Tiếu không kiềm chế được cảm xúc và bị tai nạn giao thông. Tại bệnh viện, vị bác sĩ sản khoa Nhan Bái Thanh phát hiện vợ mình không chỉ đang mang thai mà một bên buồng trứng của cô đã xuất hiện khối u ác tính nguy hiểm.

Giữ Lại Tình Yêu Suspects In Love.Diễn Viên: Trần Tuệ San,Mã Đức Chung,La Trọng Khiêm,Trần Mẫn Chi

Giữ Lại Tình Yêu Suspects In LoveThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 19/19)

Nữ nhân viên mát xa Trịnh Tiếu Hân (Trần Tuệ San) vì giúp bạn mà vướng vào một vụ án của băng nhóm xã hội đen. Tưởng mình là hung thủ giết người, Tiếu Hân đành phải quay về dựa dẫm vào người cha đã xa cách nhiều năm Trịnh Tuấn Xương (Thạch Tu). Tiệm nước sâm của ông Xương buôn bán ế ẩm, đã vậy hắc bạch lưỡng đạo còn thường xuyên ghé thăm, khiến cho Tiếu Hân luôn phải sống trong cảnh sợ hãi.

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In Love.Diễn Viên: Athikitti Pringprom,Atsadawut Luangsuntorn,Jira Danbawornkiat

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 32/32)

Mang hai dòng máu Thái - Ấn, Pinky sở hữu nét đẹp sắc sảo với đôi mắt to tròn cùng nụ cười quyến rũ. Gia nhập làng giải trí không lâu, cô nhanh chóng tạo được dấu ấn không chỉ thị trường trong nước, mà còn lấn sân sang Bollywood cùng những dự án điện ảnh đình đám. Sắp tới đây, Pinky sẽ trở lại màn ảnh Let’s Viet trong vai một “Thiên sứ tội lỗi” vừa đáng thương, vừa đáng trách.

Những Lá Thư Tình Love Letter.Diễn Viên: O Hyun Jae,Ji Jin Hee,Soo Ae,Kim Yoon Kyung,Kim Young Ae

Những Lá Thư Tình Love LetterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 15/15)

Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.

Unknown2015-10-04 18:59:56

Chòm Sao Định Mệnh - Cupid Stupid Việt Sub (2010)

liệu lời gợi ý của các chòm sao có thể chi phối duyên phận của một cặp tình nhân hay không chỉ vì một lời gợi ý bạn sẽ gặp được người quan trọng nhất trong cuộc đời mà anh chàng bán cá trì nhất bảo mã tuấn vỹ đóng nhân viên bán đồ chơi giản ngạo lam dương di đóng và nhà thiết kế trò chơi quan tinh hạo tạ thiên hoa đóng cùng bước vào một mê cung bị chi phối bởi duyên phận thật ra tình yêu có báo trước hay không bảo trước giờ không tin mấy chuyện đoán số mệnh theo cung hoàng đạochòm sao định mệnh,xem phim chòm sao định mệnh,download chòm sao định mệnh,xem online chòm sao định mệnh hd,xem chòm sao định mệnh nhanh,tai phim chòm sao định mệnh,cupid stupid,xem phim cupid stupid,download cupid stupid,xem online cupid stupid hd,xem cupid stupid nhanh,tai phim cupid stupid,mã tuấn vỹ,tạ thiên hoa,dương di,tào mẫn lợi