Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi - Star Wars: Obi-Wan Kenobi Thuyết Minh (2013)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi - Star Wars: Obi-Wan Kenobi Thuyết Minh (2013)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi - Star Wars: Obi-Wan Kenobi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Obi-Wan Kenobi một bậc thầy Jedi, người đang theo dõi Luke Skywalker trẻ tuổi. Song song với đó, ông cũng trốn tránh việc bị các thợ săn Jedi ưu tú nhất Đế quốc chú ý đến khi mình đang bị lưu đầy tại hành tinh sa mạc Tatooine.
Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Unknown2022-11-30 09:38:15

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Obi-Wan Kenobi - Star Wars: Obi-Wan Kenobi Thuyết Minh (2013)

câu chuyện của obi wan kenobi một bậc thầy jedi người đang theo dõi luke skywalker trẻ tuổi song song với đó ông cũng trốn tránh việc bị các thợ săn jedi ưu tú nhất đế quốc chú ý đến khi mình đang bị lưu đầy tại hành tinh sa mạc tatooinechiến tranh giữa các vì sao,obi,wan kenobi,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,obi,wan kenobi,download chiến tranh giữa các vì sao,obi,wan kenobi,xem online chiến tranh giữa các vì sao,obi,wan kenobi hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,obi,wan kenobi nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,obi,wan kenobi,star wars,obi,wan kenobi,xem phim star wars,obi,wan kenobi,download star wars,obi,wan kenobi,xem online star wars,obi,wan kenobi hd,xem star wars,obi,wan kenobi nhanh,tai phim star wars,obi,wan kenobi