Chết Để Hồi Sinh - Dying To Survive Việt Sub (2018)RSS Chết Để Hồi Sinh - Dying To Survive Việt Sub (2018)
Chết Để Hồi Sinh - Dying To Survive
Diễn viên: Từ Tranh, Yiwei Zhou, Xinming Yang, Beibi Gong, Zhuo Tan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.
Cuộc Đời Của Dev D Dev D.Diễn Viên: Abhay Deol,Mahie Gill,Kalki Koechlin,Dibyendu Bhattacharya,Sindbad Phgura,Ammo Too Sweet

Cuộc Đời Của Dev D Dev DViệt Sub Năm: 2009

Dev và Paro chia tay tình yêu do hiểu lầm mù quáng, Dev tìm đến ma túy và rượu vodka tìm niềm an ủi. Paro ra để lại cho Dev sự tiếc nuối khôn cùng. Anh gặp Chanda, một gái mại dâm với cuộc sống riêng tư vô cùng phức tạp. Họ gặp nhau trong ma túy và truỵ lạc, Dev dần dần mất đi tự chủ....Những âm mưu thâm độc bắt đầu xuất hiện, để phục vụ cho mục đích cá nhân họ lợi dụng nhau mà sống..liệu Dev có tìm lại chính mình hay không..mời xem phim

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Unknown2020-04-15 15:13:07

Chết Để Hồi Sinh - Dying To Survive Việt Sub (2018)

dying to survive quy tụ dàn diễn viên từ tranh chu nhất vi vương truyền quân đàm trác kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc ấn độ giá rẻ vào trung quốc anh đổi đời được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật phápchết để hồi sinh,xem phim chết để hồi sinh,download chết để hồi sinh,xem online chết để hồi sinh hd,xem chết để hồi sinh nhanh,tai phim chết để hồi sinh,dying to survive,xem phim dying to survive,download dying to survive,xem online dying to survive hd,xem dying to survive nhanh,tai phim dying to survive,từ tranh,yiwei zhou,xinming yang,beibi gong,zhuo tan