Chàng Trai Nghiêm Túc Phần 2 - Khó Xơi 2: Undateable Season 2 Việt Sub (2015)RSS Chàng Trai Nghiêm Túc Phần 2 - Khó Xơi 2: Undateable Season 2 Việt Sub (2015)
Chàng Trai Nghiêm Túc Phần 2 - Khó Xơi 2: Undateable Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của 4 người bạn thân Danny, Justin, Shelly và Brett. Mọi chuyện bắt đầu khi Danny cảm thấy mình đã ngoài 30 tuổi và rất cần một mối quan hệ nghiêm túc để xây dựng tương lai sau này.
Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận Girlfriend

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận GirlfriendViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/36)

Ngôi sao hàng đầu của công ty An Ninh Quốc Tế là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán An Ninh Quốc Tế gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc.

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai Paan

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai PaanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Kể về cuộc tình tay ba của một chàng trai với hai chị em song sinh. Khi chàng trai còn là một thanh niên nghèo khó đã gặp cô em và đem lòng yêu say đắm nhưng cô em lúc đó luôn chỉ xem tình yêu là trò đùa và moi tiền các chàng trai giàu có với cái tên của chị mình.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High Kick.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High KickThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 167/167)

High Kick đã có công giúp thể loại sitcom tìm lại thời hoàng kim. Sau Ba nam ba nữ, Bệnh viện phụ sản Sunpoong và Non Stop, Hàn Quốc không còn những bộ sitcom thật sự hấp dẫn, khiến khán giả không còn mấy hứng thú với thể loại này, thì bất ngờ, 5 nhà biên kịch kể trên đã cho ra đời High Kick, đầy thể loại kịch tình huống này lên thế đỉnh cao.

Unknown2016-10-18 07:28:04

Chàng Trai Nghiêm Túc Phần 2 - Khó Xơi 2: Undateable Season 2 Việt Sub (2015)

một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của 4 người bạn thân danny justin shelly và brett mọi chuyện bắt đầu khi danny cảm thấy mình đã ngoài 30 tuổi và rất cần một mối quan hệ nghiêm túc để xây dựng tương lai sau nàychàng trai nghiêm túc phần 2,xem phim chàng trai nghiêm túc phần 2,download chàng trai nghiêm túc phần 2,xem online chàng trai nghiêm túc phần 2 hd,xem chàng trai nghiêm túc phần 2 nhanh,tai phim chàng trai nghiêm túc phần 2,khó xơi 2,undateable season 2,xem phim khó xơi 2,undateable season 2,download khó xơi 2,undateable season 2,xem online khó xơi 2,undateable season 2 hd,xem khó xơi 2,undateable season 2 nhanh,tai phim khó xơi 2,undateable season 2