Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)RSS Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)
Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy
Diễn viên: Sanaa Lathan, Michael Ealy, Morris Chestnut
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.
Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Tên Cướp Bugsy Bugsy.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest White.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest WhiteThuyết Minh Năm: 2018

chuyện tình của cô ca sĩ tên Xảo Xảo và A Bân – một gã giang hồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi. Khi đại ca của A Bân bị sát hại, anh lên làm trùm băng đảng và trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ khác. Trong một trận chiến, Xảo Xảo liều mình nã súng để cứu A Bân và bị cảnh sát bắt

Unknown2020-08-27 15:59:15

Chàng Trai Hoàn Hảo - The Perfect Guy Việt Sub (2015)

câu chuyện về leah vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng cô thích một thách thức nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang dave bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng tại số 36 cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênhchàng trai hoàn hảo,xem phim chàng trai hoàn hảo,download chàng trai hoàn hảo,xem online chàng trai hoàn hảo hd,xem chàng trai hoàn hảo nhanh,tai phim chàng trai hoàn hảo,the perfect guy,xem phim the perfect guy,download the perfect guy,xem online the perfect guy hd,xem the perfect guy nhanh,tai phim the perfect guy,sanaa lathan,michael ealy,morris chestnut