Chàng Quản Gia - Your House Helper Việt Sub (2018)RSS Chàng Quản Gia - Your House Helper Việt Sub (2018)
Chàng Quản Gia - Your House Helper
Diễn viên: Lee Ji Hoon, Ha Suk Jin, Bona
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ truyện tranh chiếu mạng (webtoon) cùng tên của tác giả Seung Jung Yun, Your House Helper xoay quanh câu chuyện về Kim Ji Woon (Ha Suk Jin), một chàng trai giàu có có bố là một luật gia và mẹ là một bác sĩ.
Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1Việt Sub Năm: 2003 (Tập 1/24)

Charlie Sheen vào vai ông anh Charlie Harper: viết nhạc cho thiếu nhi, làm thì chẳng bao nhiêu, mà tiền thì kiếm rất nhiều. Giàu, đẹp trai, độc thân, mê gái, sống bất cần ai. Chuyên ăn hiếp thằng em trai Alan yêu dấu. Là một phiên bản trái ngược với Alan. Thường cho thằng cháu mấy lời khuyên "tình cảm" không hợp với tuổi của nhóc lắm.

Luật Sư Ly Hôn Shin Divorce Attorney Shin.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Luật Sư Ly Hôn Shin Divorce Attorney ShinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện về một luật sư ly hôn tài năng tên là Shin Sung Han. Là một luật sư ly hôn lão luyện, Shin Sung Han cực kỳ nhạy cảm phải đối phó với những khách hàng điên cuồng ngoài niềm tin, nhưng anh ấy tìm thấy niềm an ủi ở hai người bạn thân nhất và cũng là “những thanh niên 40 tuổi” Jang Hyung Geun và Jo Jung Sik.

Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Unknown2018-10-23 12:01:54

Chàng Quản Gia - Your House Helper Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ truyện tranh chiếu mạng webtoon cùng tên của tác giả seung jung yun your house helper xoay quanh câu chuyện về kim ji woon ha suk jin một chàng trai giàu có có bố là một luật gia và mẹ là một bác sĩchàng quản gia,xem phim chàng quản gia,download chàng quản gia,xem online chàng quản gia hd,xem chàng quản gia nhanh,tai phim chàng quản gia,your house helper,xem phim your house helper,download your house helper,xem online your house helper hd,xem your house helper nhanh,tai phim your house helper,lee ji hoon,ha suk jin,bona