Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution Việt Sub (2015)RSS Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution Việt Sub (2015)
Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution
Diễn viên: Steven Seagal, Byron Mann, Josh Barnett
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một sát thủ hợp đồng (Steven Seagal) gặp một cô gái đang trên đường trốn chạy khỏi một tay trùm băng đảng với quyền lực chính trị hùng hậu, anh ta đứng giữa ngã ba của lòng trung thành và tính chuyên nghiệp với tay trùm đã thuê anh và bên kia là phải bảo vệ cô gái
Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh Skyline.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh SkylineViệt Sub Năm: 2010

Những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố Los Angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loại.

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon King.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon KingViệt Sub Năm: 2019

Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.

Unknown2015-07-07 12:04:45

Chắc Chắn Chết (Tha Tội) - Mercenary Absolution Việt Sub (2015)

khi một sát thủ hợp đồng steven seagal gặp một cô gái đang trên đường trốn chạy khỏi một tay trùm băng đảng với quyền lực chính trị hùng hậu anh ta đứng giữa ngã ba của lòng trung thành và tính chuyên nghiệp với tay trùm đã thuê anh và bên kia là phải bảo vệ cô gáichắc chắn chết tha tội,xem phim chắc chắn chết tha tội,download chắc chắn chết tha tội,xem online chắc chắn chết tha tội hd,xem chắc chắn chết tha tội nhanh,tai phim chắc chắn chết tha tội,mercenary absolution,xem phim mercenary absolution,download mercenary absolution,xem online mercenary absolution hd,xem mercenary absolution nhanh,tai phim mercenary absolution,steven seagal,byron mann,josh barnett