Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)
Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2
Diễn viên: Thành Long, Kwok, Hung Lam, Bill Tung, Truong Mạn Ngọc
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.
Ta Là Ánh Sáng Im Flash!.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kiko Mizuhara,Ryuhei Matsuda

Ta Là Ánh Sáng Im Flash!Việt Sub Năm: 2013

Rui (Tatsuya Fujiwara) là 1 thủ lĩnh của nhóm tôn giáo, anh bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sau vụ tai nạn, Rui đã đến hòn đảo xa xôi cùng với chiến hữu cũ, bây giờ là vệ sĩ của anh ( Ryuhei Matsuda). Trên hòn đảo này, Rui dần nhận ra chân tướng về nhóm tôn giáo của mình, và những sự việc ngày càng sáng tỏ

Bão Tuyết 100 Degrees Below Zero.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Bão Tuyết 100 Degrees Below ZeroViệt Sub Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Luôn Trung Thành Semper Fi.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Unknown2020-07-28 14:10:43

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 - Police Story 2 Việt Sub (1988)

sau sự kiện trong phần đầu thanh tra trần gia câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông nhiệm vụ mới của gia câu làm hài lòng bạn gái anh mỹ cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp côcâu chuyện cảnh sát 2,xem phim câu chuyện cảnh sát 2,download câu chuyện cảnh sát 2,xem online câu chuyện cảnh sát 2 hd,xem câu chuyện cảnh sát 2 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 2,police story 2,xem phim police story 2,download police story 2,xem online police story 2 hd,xem police story 2 nhanh,tai phim police story 2,thành long,kwok,hung lam,bill tung,truong mạn ngọc