Cao Bồi Và Samurai - Bunraku Việt Sub (2010)RSS Cao Bồi Và Samurai - Bunraku Việt Sub (2010)
Cao Bồi Và Samurai - Bunraku
Diễn viên: Josh Hartnett, Demi Moore, Woody Harrelson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.
Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Sát Thủ Báo Thù Vengeance Of An Assassin.Diễn Viên: Nantawooti Boonrapsap,Dan Chupong

Sát Thủ Báo Thù Vengeance Of An AssassinThuyết Minh Năm: 2014

Mỗi kẻ giết người đều có một câu chuyện của riêng mình, nhưng tất cả đều liên quan đến máu và mất mát. Phim xoay quanh cuộc đời của một sát thủ, chuyên giết người tên là Natee. Do có một quá khứ bất hạnh, đen tối đã đẩy anh vào con đường tội ác, sự mất mát quá lớn của người thân cha mẹ đã biến anh thành 1 sát thủ giết người vô số

Unknown2015-10-23 13:46:56

Cao Bồi Và Samurai - Bunraku Việt Sub (2010)

lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất bunraku xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắncao bồi và samurai,xem phim cao bồi và samurai,download cao bồi và samurai,xem online cao bồi và samurai hd,xem cao bồi và samurai nhanh,tai phim cao bồi và samurai,bunraku,xem phim bunraku,download bunraku,xem online bunraku hd,xem bunraku nhanh,tai phim bunraku,josh hartnett,demi moore,woody harrelson