Cannon Busters - Comic Book Series Việt Sub (2019)RSS Cannon Busters - Comic Book Series Việt Sub (2019)
Cannon Busters - Comic Book Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi các cuộc phiêu lưu và khai thác của SAM, một droid tình bạn cao cấp, thuộc tầng lớp hoàng gia, người đã tham gia cùng với một robot bảo trì kỳ quặc, bị vứt bỏ và một kẻ chạy trốn, chết người.
Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Unknown2019-12-25 15:56:51

Cannon Busters - Comic Book Series Việt Sub (2019)

theo dõi các cuộc phiêu lưu và khai thác của sam một droid tình bạn cao cấp thuộc tầng lớp hoàng gia người đã tham gia cùng với một robot bảo trì kỳ quặc bị vứt bỏ và một kẻ chạy trốn chết ngườicannon busters,xem phim cannon busters,download cannon busters,xem online cannon busters hd,xem cannon busters nhanh,tai phim cannon busters,comic book series,xem phim comic book series,download comic book series,xem online comic book series hd,xem comic book series nhanh,tai phim comic book series