Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres Việt Sub (1979)RSS Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres Việt Sub (1979)
Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres
Diễn viên: Louis De Funès, Michel Galabru, Maurice Risch
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.
Siêu Bão Địa Cầu Geostorm

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Quái Vật Sương Mù Màn Sương Bí Ẩn: The Mist.Diễn Viên: Thomas Jane,Marcia Gay Harden,Laurie Holden

Quái Vật Sương Mù Màn Sương Bí Ẩn: The MistViệt Sub Năm: 2007

Lần thứ ba chuyển thể tiểu thuyết của bậc thầy thể loại kinh dị Stephen King, đạo diễn Frank Darabont mang tới cho khán giả bộ phim "The Mist" - Sương mù. Phim lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ ,một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn. Người dân phát hiện họ bị những sinh vật lạ chết người bao vây.Trong khi đó, một nhóm người sống sót

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Unknown2019-07-09 15:17:58

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres Việt Sub (1979)

thanh tra không khôn khéo cruchot funes thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của st tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng sự hỗn loạn ở phía trướccảnh sát và người ngoài hành tinh,xem phim cảnh sát và người ngoài hành tinh,download cảnh sát và người ngoài hành tinh,xem online cảnh sát và người ngoài hành tinh hd,xem cảnh sát và người ngoài hành tinh nhanh,tai phim cảnh sát và người ngoài hành tinh,the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres,xem phim the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres,download the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres,xem online the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres hd,xem the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres nhanh,tai phim the troops,aliens,le gendarme et les extra,terrestres,louis de funès,michel galabru,maurice risch