Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em - Meeting You Thuyết Minh (2020)RSS Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em - Meeting You Thuyết Minh (2020)
Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em - Meeting You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai có nhiều tài năng vượt trội nhưng lại gặp trở ngại về các quan hệ xã hội, nội tâm khép kín hướng nội Nam Tích dưới sự dẫn dắt của định mệnh đã gặp được cô gái nhiệt tình, hào sảng Hạ Nhuế. Hai con người tưởng như hai đường thẳng song song không bao giờ giao thoa đó lại vẫn không thể thoát khỏi vận mệnh “không phải oan gia không gặp nhau”
Siêu Đầu Bếp Magic Chef

Siêu Đầu Bếp Magic ChefThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 0/30)

tiệm mì hoành thánh Trịnh Kí của ba anh em Trịnh Trung, Trịnh Phát, Trịnh Bạch. Họ cùng nhau quản lý tiệm mì gia truyền của mình ngày cành phát đạt và rồi tên nội gián Lưu Thành làm cho tiệm mì của bọn họ phải đóng cửa. Ba anh em cãi nhau rồi đường ai nấy đi

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of Tootsies

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of TootsiesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/20)

câu chuyện của bé bóng Kas-kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân. Đứa thân nhất là Goft, bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót. Đứa thứ hai là bóng Kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái "phòng thủ" sang "tấn công". Cuối cùng là Natty siêu ngơ- đứa con gái duy nhất trong nhóm.

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist.Diễn Viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit,Cherreen Nachjaree

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely GeologistViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Unknown2020-12-05 18:45:41

Cảm Ơn Vì Đã Để Anh Gặp Được Em - Meeting You Thuyết Minh (2020)

chàng trai có nhiều tài năng vượt trội nhưng lại gặp trở ngại về các quan hệ xã hội nội tâm khép kín hướng nội nam tích dưới sự dẫn dắt của định mệnh đã gặp được cô gái nhiệt tình hào sảng hạ nhuế hai con người tưởng như hai đường thẳng song song không bao giờ giao thoa đó lại vẫn không thể thoát khỏi vận mệnh “không phải oan gia không gặp nhau”cảm ơn vì đã để anh gặp được em,xem phim cảm ơn vì đã để anh gặp được em,download cảm ơn vì đã để anh gặp được em,xem online cảm ơn vì đã để anh gặp được em hd,xem cảm ơn vì đã để anh gặp được em nhanh,tai phim cảm ơn vì đã để anh gặp được em,meeting you,xem phim meeting you,download meeting you,xem online meeting you hd,xem meeting you nhanh,tai phim meeting you