Cái Chết Kẻ Phục Thù - Revenge: A Love Story Việt Sub (2010)RSS Cái Chết Kẻ Phục Thù - Revenge: A Love Story Việt Sub (2010)
Cái Chết Kẻ Phục Thù - Revenge: A Love Story
Diễn viên: Sola Aoi, Juno Mak, Siu Hou Chin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân viên cửa hàng tạp hoá của A Đinh (Juno Mak) chứng kiến người bạn gái thiểu năng của mình Trương Vinh (Sora Aoi) bị hãm hiếp tàn bạo bởi những tay cảnh sát biến chất mà không thể làm gì được. Để che giấu tội lỗi, cảnh sát thông đồng với nhau để A Đinh phải vào tù. 6 tháng trong tù, A Đinh sôi sục hận thù và lập ra một kế hoạch trả thù man rợ nhất dành cho những kẻ đã hãm hại bạn gái anh...
Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N Roxxy.Diễn Viên: Emile Hirsch,Zoey Deutch,Zoë Kravitz,Emory Cohen

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N RoxxyThuyết Minh Năm: 2016

Vô tình gặp gỡ Roxxy khi cô đang bị đánh, Vincent đã ra tay cứu giúp. Để chạy trốn, cả hai về sống cùng anh trai Vincent và dần nảy sinh tình cảm. Tưởng như sẽ có cuộc sống yên bình nhưng cùng với rắc rối đến từ những kẻ hung hãng trong thị trấn, Roxxy cũng khám phá ra bí mật Vincent che giấu về cái chết của anh trai cô.

Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Emile Hirsch,Zoey Deutch,Zoë Kravitz,Emory Cohen

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Luật Chiến Tranh Rules Of Engagement.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Samuel L Jackson,Guy Pearce,Ben Kingsley

Luật Chiến Tranh Rules Of EngagementViệt Sub Năm: 2000

Hayes Hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Ông sau đó trở về Mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho Đại tá Terry Childers, người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến. Hodges không thể phủ nhận rằng, chính Childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại Việt Nam.Bộ Phim Đưa Ta Đến Thời Điểm 1996: Tòa Đại sứ Mỹ ở Yemen bị

Unknown2014-06-24 11:22:55

Cái Chết Kẻ Phục Thù - Revenge: A Love Story Việt Sub (2010)

nhân viên cửa hàng tạp hoá của a đinh juno mak chứng kiến người bạn gái thiểu năng của mình trương vinh sora aoi bị hãm hiếp tàn bạo bởi những tay cảnh sát biến chất mà không thể làm gì được để che giấu tội lỗi cảnh sát thông đồng với nhau để a đinh phải vào tù 6 tháng trong tù a đinh sôi sục hận thù và lập ra một kế hoạch trả thù man rợ nhất dành cho những kẻ đã hãm hại bạn gái anhcái chết kẻ phục thù,xem phim cái chết kẻ phục thù,download cái chết kẻ phục thù,xem online cái chết kẻ phục thù hd,xem cái chết kẻ phục thù nhanh,tai phim cái chết kẻ phục thù,revenge,a love story,xem phim revenge,a love story,download revenge,a love story,xem online revenge,a love story hd,xem revenge,a love story nhanh,tai phim revenge,a love story,sola aoi,juno mak,siu hou chin