Cái Cây Của Palme: Palme No Ki - Arbre De Palmem: A Tree Of Palme Việt Sub (2003)RSS Cái Cây Của Palme: Palme No Ki - Arbre De Palmem: A Tree Of Palme Việt Sub (2003)
Cái Cây Của Palme: Palme No Ki - Arbre De Palmem: A Tree Of Palme
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một con rối được tạo ra bởi một người đàn ông để chăm sóc cho người vợ ốm yếu của mình. Sau cái chết của cô Palme trở nên tê liệt với nỗi buồn, đó là, cho đến khi một người phụ nữ đang mím xảy ra để vượt qua con đường với Palme và sáng tạo của mình và yêu cầu họ cung cấp một cái gì đó quý giá đến một nơi thiêng liêng gọi là Tama.
Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New Movie.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New MovieViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện đầu tiên là điều tra vụ giết thủ tướng, cùng lúc kết nối với sự kiện đại sứ quán bị khủng bố. Trong quá trình đi điều tra để tìm mấu gắn kết hai sự kiện cùng lúc ấy, trong quá trình điều tra tổ đội đặc biệt của thiếu tá Kusanagi phát hiện ra nhiều bí mật động trời xoay quanh con virus Fire Starter, cùng sự thật sau cái chết của thủ tướng.

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii Movie.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii MovieViệt Sub Năm: 1999

Cocoon một xã hội không tưởng trên không.Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài.Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.

Mahou Shikake No Parade Little Witch Academia: The Enchanted Parade.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Mahou Shikake No Parade Little Witch Academia: The Enchanted ParadeViệt Sub Năm: 2015

hãng Trigger đã tiếp tục cho ra mắt tập phim thứ hai có tên Little Witch Academia: The Enchanted Parade năm 2015 với thời lượng gấp 2 lần thông qua số vốn gây quỹ cộng đồng từ Kickstarter. Câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ Akko Kagari và những người bạn ở Học viện Ma pháp Luna Nova, qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáo.

Unknown2020-06-22 09:35:58

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki - Arbre De Palmem: A Tree Of Palme Việt Sub (2003)

một con rối được tạo ra bởi một người đàn ông để chăm sóc cho người vợ ốm yếu của mình sau cái chết của cô palme trở nên tê liệt với nỗi buồn đó là cho đến khi một người phụ nữ đang mím xảy ra để vượt qua con đường với palme và sáng tạo của mình và yêu cầu họ cung cấp một cái gì đó quý giá đến một nơi thiêng liêng gọi là tamacái cây của palme,palme no ki,xem phim cái cây của palme,palme no ki,download cái cây của palme,palme no ki,xem online cái cây của palme,palme no ki hd,xem cái cây của palme,palme no ki nhanh,tai phim cái cây của palme,palme no ki,arbre de palmem,a tree of palme,xem phim arbre de palmem,a tree of palme,download arbre de palmem,a tree of palme,xem online arbre de palmem,a tree of palme hd,xem arbre de palmem,a tree of palme nhanh,tai phim arbre de palmem,a tree of palme