Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Việt Sub (2014)RSS Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Việt Sub (2014)
Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.
Sát Nhân Máu Lạnh The Collector.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Sát Nhân Máu Lạnh The CollectorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Unknown2024-04-21 22:53:16

Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Việt Sub (2014)

bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám để chứng minh đều đó các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyệnbút tiên 3,xem phim bút tiên 3,download bút tiên 3,xem online bút tiên 3 hd,xem bút tiên 3 nhanh,tai phim bút tiên 3,bunshinsaba 3,death is here,xem phim bunshinsaba 3,death is here,download bunshinsaba 3,death is here,xem online bunshinsaba 3,death is here hd,xem bunshinsaba 3,death is here nhanh,tai phim bunshinsaba 3,death is here