Bức Màn Bí Mật - Witness To A Prosecution Thuyết Minh (2000)RSS Bức Màn Bí Mật - Witness To A Prosecution Thuyết Minh (2000)
Bức Màn Bí Mật - Witness To A Prosecution
Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Tuyên Huyên, Trần Diệu Anh, Lâm Văn Long
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tống Từ và Đường Tư bị xử tử hình do vô tình liên quan đến một vụ mưu sát. May nhờ Tống Dực giúp họ minh oan nên cả hai thoát chết.Sau đó Tống Từ trở thành trợ thủ đắc lực cho Dực.Trong thời gian hợp tác, Tống Từ phát hiện ra nhiều bí mật kinh người xung quanh ân nhân của mình.Thì ra Tống Dực chính là...
Lâu Đài Màu Trắng The White Castle

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Những Chiến Binh Áo Trắng Under Pressure

Những Chiến Binh Áo Trắng Under PressureThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 9/9)

Với Evandro và các y bác sĩ đồng nghiệp, mỗi ca cấp cứu là một cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lại mạng sống của bệnh nhân từ tay tử thần. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong công việc và luôn trăn trở với những mâu thuẫn nội tâm, song họ luôn tìm cách vượt qua thách thức để làm tròn sứ mệnh của những chiến binh áo trắng.

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher.Diễn Viên: Mã Khả,Đổng Xuân Huy,Thái Văn Tịnh,Dương Lặc

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli Boy.Diễn Viên: Mã Khả,Đổng Xuân Huy,Thái Văn Tịnh,Dương Lặc

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

câu chuyện tình yêu của Mặc Cách Lợi, một chàng trai từ nhỏ sống trong rừng và Lăng Hi, cô gái tốt bụng đã đưa Mặc Cách Lợi về thành phố, giúp anh hoà nhập với cuộc sống hiện đại. 《Chàng Mặc Cách Lợi Của Tôi》 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tính tiết thú vị, đầy ngọt ngào và ấm áp.

Unknown2019-03-23 16:46:33

Bức Màn Bí Mật - Witness To A Prosecution Thuyết Minh (2000)

tống từ và đường tư bị xử tử hình do vô tình liên quan đến một vụ mưu sát may nhờ tống dực giúp họ minh oan nên cả hai thoát chếtsau đó tống từ trở thành trợ thủ đắc lực cho dựctrong thời gian hợp tác tống từ phát hiện ra nhiều bí mật kinh người xung quanh ân nhân của mìnhthì ra tống dực chính làbức màn bí mật,xem phim bức màn bí mật,download bức màn bí mật,xem online bức màn bí mật hd,xem bức màn bí mật nhanh,tai phim bức màn bí mật,witness to a prosecution,xem phim witness to a prosecution,download witness to a prosecution,xem online witness to a prosecution hd,xem witness to a prosecution nhanh,tai phim witness to a prosecution,âu dương chấn hoa,tuyên huyên,trần diệu anh,lâm văn long