Blassreiter -Genetic- - ブラスレイター Việt Sub (2008)RSS Blassreiter -Genetic- - ブラスレイター Việt Sub (2008)
Blassreiter -Genetic- - ブラスレイター
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.
Bầu Trời Cực Đông Kyoukai Senjou No Horizon

Bầu Trời Cực Đông Kyoukai Senjou No HorizonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong tưong lai rất xa, con người rời bỏ trái đã hoang tàn để chuyển đến một nơi gọi là "Thiên Đàng". Nhưng Thiên đàng đã bị sụp đổ sau một cuộc chiến tranh, buộc con người quay trở lại trái đất. Tuy nhiên, trái đất lúc này đã trở nên cực kỳ khắc nghiệt. Chỉ còn một phần nhỏ đất đai gọi là "Cực Đông" mà con người có thể sinh sống. Trước tình hình đó, con người đã tạo ra một thế giới song song tại đây để dân chúng tiếp tục an sinh. Tuy nhiên, thế giới này cũng bị va chạm với thế giới thật và sụp

Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 0/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Beatless Siêu Việt

Beatless Siêu ViệtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Với sự ra đời của một AI siêu cao cấp vượt qua sự thông minh của con người, những sinh vật mà nhân loại vẫn chưa được hiểu rõ từ các vật liệu quá tiên tiến cho công nghệ con người bắt đầu xuất hiện. Lacia, một chiếc hie được trang bị một thiết bị quan tài đen.

Toradora! Tiger X Dragon

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 0/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Unknown2015-12-24 17:59:53

Blassreiter -Genetic- - ブラスレイター Việt Sub (2008)

tại một tương lai không xa con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là demoniacs 1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm xat xenogenesis assault team chuyên săn lùng các demoniacsblassreiter,genetic,xem phim blassreiter,genetic,download blassreiter,genetic,xem online blassreiter,genetic,hd,xem blassreiter,genetic,nhanh,tai phim blassreiter,genetic,ブラスレイター,xem phim ブラスレイター,download ブラスレイター,xem online ブラスレイター hd,xem ブラスレイター nhanh,tai phim ブラスレイター