Bịp Vương - Great Pretenders Việt Sub (1991)RSS Bịp Vương - Great Pretenders Việt Sub (1991)
Bịp Vương - Great Pretenders
Diễn viên: Tony Chiu Wai Leung, Bak, Ming Wong, Simon Yam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.
Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The Fist.Diễn Viên: Fei Lung,Leo Lee,Steve Oedekerk

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The FistViệt Sub Năm: 2002

Phim Kung Fu Bò Sữa – Kung Pow: Enter the Fist Thuyết Minh, Đây là một trong những phim võ thuật hành động mang tính chất đầy hài hước của một bộ môn Kung Fu, từ nhỏ cha mẹ cậu bé này đã bị một nhóm sát thủ giết hại, chỉ duy nhất cậu bé này còn sống xót, sau này cậu được đưa đến một trang trại nuôi bò sữa ở phía cuối làng, hằng ngày cậu được chăm sóc cẩn thận, được dạy võ thuật bởi những tên sát thủ kia, cho đến một hôm bọn chúng dạy môn Kung Fu Bò Sữa thì cậu mới thấy được sức mạnh kinh hoàn

Unknown2019-07-03 19:30:37

Bịp Vương - Great Pretenders Việt Sub (1991)

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh lương triều vỹ và nhậm đạt hoabịp vương,xem phim bịp vương,download bịp vương,xem online bịp vương hd,xem bịp vương nhanh,tai phim bịp vương,great pretenders,xem phim great pretenders,download great pretenders,xem online great pretenders hd,xem great pretenders nhanh,tai phim great pretenders,tony chiu wai leung,bak,ming wong,simon yam