Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)RSS Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)
Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đội đặc biệt được biến đổi gene để có khả năng đặc biệt hơn người bình thường. Đội này chuyên có những nhiệm vụ đặc biệt mà thậm chí Jedi mới có thể làm, thường những nhiệm vụ này trên trình Clone bình thường.
Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2.Diễn Viên: Noah Wyle,Moon Bloodgood,Drew Roy

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Phép Thuật Phần 5 Charmed Season 5.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 5 Charmed Season 5Việt Sub Năm: 2002 (Tập 21/21)

Tiếp nối những câu chuyện phép thuật trong gia đình Halliwell, Piper, Phoebe, Paige tiếp tục tạo nên một Bộ Ba Phép Thuật huyền thoại bằng những chiến công, lòng dũng cảm của mình. Bên cạnh đó, ba cô gái đầy nghị lực phải cân bằng giữa công việc "hiệp nghĩa" và cuộc sống thường ngày

Unknown2024-05-02 23:24:59

Biệt Đội Nhân Bản Đặc Biệt Phần 2 - Star Wars: The Bad Batch Season 2 Việt Sub (2022)

một đội đặc biệt được biến đổi gene để có khả năng đặc biệt hơn người bình thường đội này chuyên có những nhiệm vụ đặc biệt mà thậm chí jedi mới có thể làm thường những nhiệm vụ này trên trình clone bình thườngbiệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,xem phim biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,download biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,xem online biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2 hd,xem biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2 nhanh,tai phim biệt đội nhân bản đặc biệt phần 2,star wars,the bad batch season 2,xem phim star wars,the bad batch season 2,download star wars,the bad batch season 2,xem online star wars,the bad batch season 2 hd,xem star wars,the bad batch season 2 nhanh,tai phim star wars,the bad batch season 2