Biển Sâu - Deep Sea Việt Sub (2023)RSS Biển Sâu - Deep Sea Việt Sub (2023)
Biển Sâu - Deep Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đứa trẻ tên là Canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà, đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử, dẫn đến việc anh trở nên hướng nội, cô đơn và trầm cảm. Cuối cùng, anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu, rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơ.
Gia Đình Siêu Nhân The Incredibles

Gia Đình Siêu Nhân The IncrediblesThuyết Minh Năm: 2004

Siêu nhân – Mr. Incredible đã phải từ bỏ sự nghiệp cứu giúp mọi người khỏi cái xấu, cái ác để làm một nhân viên bảo hiểm bình thường. Nhưng rồi cuộc sống của một siêu nhân một lần nữa làm xáo trộn cả gia đình siêu nhân của anh. Bob Parr (Craig T. Nelson) có sức mạnh phi thường, có thể nhấc bổng một chiếc xe tải bằng một ngón tay. Bằng sức mạnh và sự nghĩa hiệp của mình, Bob đứng ra bảo vệ mọi người chống lại lũ trộm cướp. Một lần khi cứu người muốn nhảy lầu tự tử, Bob bắt gặp Bomb Voyage

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Bánh Bao Bảo Bối Bao

Bánh Bao Bảo Bối BaoViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình, nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé Bao chính thức được "chào đời". Từ đây, người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổi.

The Simpsons Movie Gia Đình Simpsons

The Simpsons Movie Gia Đình SimpsonsThuyết Minh Năm: 2007

Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?

Unknown2023-08-19 22:06:49

Biển Sâu - Deep Sea Việt Sub (2023)

một đứa trẻ tên là canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử dẫn đến việc anh trở nên hướng nội cô đơn và trầm cảm cuối cùng anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơbiển sâu,xem phim biển sâu,download biển sâu,xem online biển sâu hd,xem biển sâu nhanh,tai phim biển sâu,deep sea,xem phim deep sea,download deep sea,xem online deep sea hd,xem deep sea nhanh,tai phim deep sea