Bí Mật Sau Ánh Mắt - Secret In Their Eyes Việt Sub (2015)RSS Bí Mật Sau Ánh Mắt - Secret In Their Eyes Việt Sub (2015)
Bí Mật Sau Ánh Mắt - Secret In Their Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Julia Roberts vào vai Jess - một điều tra viên của FBI, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện ra xác một nạn nhân vứt trong thùng chứa rác chính là con gái mình. Đau đớn và tuyệt vọng, cô cùng người cộng sự là Ray (do nam diễn viên từng được đề cử Oscar trong 12 Years a Slave thủ vai) ráo riết điều tra với mong muốn đưa tên giết người ra ánh sáng nhưng hành trình truy tìm thủ phạm khó khăn và gian nan rất nhiều.
Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Hai Mẹ Con Two Woman.Diễn Viên: Sophia Loren,Jean,Paul Belmondo,Raf Vallone

Hai Mẹ Con Two WomanViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Giành Anh Từ Biển Adrift.Diễn Viên: Elizabeth Hawthorne,Grace Palmer,Jeffrey Thomas,Kael Damlamian

Giành Anh Từ Biển AdriftViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về sự đấu tranh sinh tồn, cặp đôi trẻ gặp nhau và nảy sinh tình yêu đầu tiên, và sau đó là cuộc phiêu lưu của để đời khi họ đối mặt với một trong những cơn bão thảm khốc nhất trong lịch sử được ghi lại.​

Unknown2019-03-07 07:30:59

Bí Mật Sau Ánh Mắt - Secret In Their Eyes Việt Sub (2015)

julia roberts vào vai jess một điều tra viên của fbi cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện ra xác một nạn nhân vứt trong thùng chứa rác chính là con gái mình đau đớn và tuyệt vọng cô cùng người cộng sự là ray do nam diễn viên từng được đề cử oscar trong 12 years a slave thủ vai ráo riết điều tra với mong muốn đưa tên giết người ra ánh sáng nhưng hành trình truy tìm thủ phạm khó khăn và gian nan rất nhiềubí mật sau ánh mắt,xem phim bí mật sau ánh mắt,download bí mật sau ánh mắt,xem online bí mật sau ánh mắt hd,xem bí mật sau ánh mắt nhanh,tai phim bí mật sau ánh mắt,secret in their eyes,xem phim secret in their eyes,download secret in their eyes,xem online secret in their eyes hd,xem secret in their eyes nhanh,tai phim secret in their eyes