Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)RSS Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)
Bệnh Lạ - The Big Sick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.
Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Hoạch Định Tình Yêu Love Transplantation.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Hoạch Định Tình Yêu Love TransplantationViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở Đại Lục và Đài Loan. Bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai, có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng, có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài. Và rồi họ đã gặp nhau

Amanda Của Tôi My Amanda.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Khi Nào Hỡi Em Tell Me When.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Khi Nào Hỡi Em Tell Me WhenViệt Sub Năm: 2020

Anh chàng cuồng việc Will tạm gác cuộc sống buồn tẻ ở LA để thực hiện di nguyện của ông mình: ghé các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Thành phố Mexico và yêu đương.

Unknown2020-06-27 13:04:11

Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch kumail nanjiani và người hiện là vợ anh emily gordon gia đình hồi giáo gốc pakistan của kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và emily vốn là một người mỹbệnh lạ,xem phim bệnh lạ,download bệnh lạ,xem online bệnh lạ hd,xem bệnh lạ nhanh,tai phim bệnh lạ,the big sick,xem phim the big sick,download the big sick,xem online the big sick hd,xem the big sick nhanh,tai phim the big sick