Bất Khả Chiến Bại: Atom Eve - Invincible: Atom Eve Thuyết Minh (2023)RSS Bất Khả Chiến Bại: Atom Eve - Invincible: Atom Eve Thuyết Minh (2023)
Bất Khả Chiến Bại: Atom Eve - Invincible: Atom Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tập tiền truyện đặc biệt này, Samantha ‘Atom Eve’ Wilkins phát hiện ra siêu năng lực của mình khi còn là một cô gái trẻ – và phải chấp nhận nguồn gốc độc ác của chính mình khi cô phát hiện ra một gia đình mà cô chưa từng biết mình có.
Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Paranorman Và Giác Quan Thứ Sáu Paranorman.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Tucker Albrizzi,Anna Kendrick,Casey Affleck,Christopher Mintz,Plasse,Leslie

Paranorman Và Giác Quan Thứ Sáu ParanormanViệt Sub Năm: 2012

Một cậu bé có khả năng trò chuyện với các hồn ma. Để cứu thị trấn của mình khỏi 1 lời nguyền hắc ám từ nhiều thế kỉ trước, cậu và những người bạn nhỏ, cùng các hồn ma đã đứng lên để chiến đấu chống lại thế lực đen tối.

Cô Bé Cứu Hoả Fireheart.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Tucker Albrizzi,Anna Kendrick,Casey Affleck,Christopher Mintz,Plasse,Leslie

Cô Bé Cứu Hoả FireheartViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại phiêu lưu, hoạt hình, hài hước của Mỹ. Tác phẩm do đạo diễn Theodore Ty chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Kenneth Branagh, Olivia Cooke, William Shatner và Laurie Holden.

Unknown2023-07-25 17:07:22

Bất Khả Chiến Bại: Atom Eve - Invincible: Atom Eve Thuyết Minh (2023)

trong tập tiền truyện đặc biệt này samantha ‘atom eve’ wilkins phát hiện ra siêu năng lực của mình khi còn là một cô gái trẻ – và phải chấp nhận nguồn gốc độc ác của chính mình khi cô phát hiện ra một gia đình mà cô chưa từng biết mình cóbất khả chiến bại,atom eve,xem phim bất khả chiến bại,atom eve,download bất khả chiến bại,atom eve,xem online bất khả chiến bại,atom eve hd,xem bất khả chiến bại,atom eve nhanh,tai phim bất khả chiến bại,atom eve,invincible,atom eve,xem phim invincible,atom eve,download invincible,atom eve,xem online invincible,atom eve hd,xem invincible,atom eve nhanh,tai phim invincible,atom eve