Bảo Vệ Siêu Phàm - Security Unlimited Việt Sub (1981)RSS Bảo Vệ Siêu Phàm - Security Unlimited Việt Sub (1981)
Bảo Vệ Siêu Phàm - Security Unlimited
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chou Sai-Cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân Hồng Kông, dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện, nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản công.
Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se Dechaine.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se DechaineViệt Sub Năm: 1965

Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday Heist.Diễn Viên: Edward Asner,Jodelle Ferland

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday HeistThuyết Minh Năm: 2012

Finn Baxter và gia đình di chuyển từ California đến Maine để đến nhà mới của họ. Finn thấy sợ hãi và tin rằng ngôi nhà bị ám ảnh bởi những con ma. Trong khi cậu bé đặt bẫy để bắt "con ma", cha mẹ mắc cạn trên khắp thị trấn trong một bữa tiệc và Finn ở nhà một mình với chị gái. Ngôi nhà của họ là mục tiêu của 3 kẻ trộm.

Unknown2021-07-26 19:02:45

Bảo Vệ Siêu Phàm - Security Unlimited Việt Sub (1981)

chou sai cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân hồng kông dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản côngbảo vệ siêu phàm,xem phim bảo vệ siêu phàm,download bảo vệ siêu phàm,xem online bảo vệ siêu phàm hd,xem bảo vệ siêu phàm nhanh,tai phim bảo vệ siêu phàm,security unlimited,xem phim security unlimited,download security unlimited,xem online security unlimited hd,xem security unlimited nhanh,tai phim security unlimited