Băng Đảng Tranh Hùng - Apokalips X Việt Sub (2014)RSS Băng Đảng Tranh Hùng - Apokalips X Việt Sub (2014)
Băng Đảng Tranh Hùng - Apokalips X
Diễn viên: Farid Kamil, Jehan Miskin, Peter Davis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới, thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mình.
Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Chú Đẹp Trai Rocky Handsome.Diễn Viên: John Abraham,Sharad Kelkar,Shruti Haasan,Nishikant Kamat,Nathalia Kaur

Chú Đẹp Trai Rocky HandsomeThuyết Minh Năm: 2016

kể về đặc vụ Raw sau khi bị đình chỉ đã quy ẩn, và mở 1 tiệm cầm đồ ở cùng xóm với 1 cô bé láu lỉnh có tính cách giống với người yêu đã mất của mình. Một ngày nọ mẹ cô bé bị xã hội đen bắt để lấy lại số ma túy mà mẹ cô bé đã lấy của bọn chúng. Rồi bọn chúng bắt cả cô bé đi theo. Vì có cảm tình nên anh đã tìm cách giải cứu cô bé đáng yêu này

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Unknown2020-09-23 12:53:10

Băng Đảng Tranh Hùng - Apokalips X Việt Sub (2014)

trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mìnhbăng đảng tranh hùng,xem phim băng đảng tranh hùng,download băng đảng tranh hùng,xem online băng đảng tranh hùng hd,xem băng đảng tranh hùng nhanh,tai phim băng đảng tranh hùng,apokalips x,xem phim apokalips x,download apokalips x,xem online apokalips x hd,xem apokalips x nhanh,tai phim apokalips x,farid kamil,jehan miskin,peter davis