Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)RSS Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)
Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phương Thời Kiệt. Bộ phim kể về câu chuyện theo đuổi mĩ nữ khoa phát thanh Trương Liễu Liễu (Thích Vy thủ vai) của anh chàng Bạch Lượng (Uông Đông Thành thủ vai) khoa diễn xuất.
Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Vú Em Dạy Yêu No Hard Feelings.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Vú Em Dạy Yêu No Hard FeelingsThuyết Minh Năm: 2023

Jennifer Lawrence đã rất vui nhộn trong việc này và bạn có thể nói rằng cô ấy đã hoàn toàn xuất sắc khi thực hiện điều này. Cô ấy đã đánh cắp mọi cảnh mà cô ấy tham gia và một số lời thoại của cô ấy rất xuất sắc.

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Unknown2020-10-15 15:55:22

Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014)

chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả phương thời kiệt bộ phim kể về câu chuyện theo đuổi mĩ nữ khoa phát thanh trương liễu liễu thích vy thủ vai của anh chàng bạch lượng uông đông thành thủ vai khoa diễn xuấtbạn gái khoa phát thanh của tôi,xem phim bạn gái khoa phát thanh của tôi,download bạn gái khoa phát thanh của tôi,xem online bạn gái khoa phát thanh của tôi hd,xem bạn gái khoa phát thanh của tôi nhanh,tai phim bạn gái khoa phát thanh của tôi,broadcasting girl,xem phim broadcasting girl,download broadcasting girl,xem online broadcasting girl hd,xem broadcasting girl nhanh,tai phim broadcasting girl