Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)RSS Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)
Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maruo Eiichirou là một học sinh năm nhất, một ngày cậu ta thấy mình yếu môn thể dục cho nên đã tìm đến CLB Tenis và bắt đầu bị nó thu hút.
Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Hakuouki Ss1 Hakuouki Shinsengumi Kitan

Hakuouki Ss1 Hakuouki Shinsengumi KitanViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là Kinh Đô (Kyoto). Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một Okita Souji- đội trưởng đội 1, dũng mãnh nhất trong các đội trưởng dù thân mang căn bệnh lao phổi, một Hajime Satou- đội

Senran Kagura Senran Kagura Ninja Flash

Senran Kagura Senran Kagura Ninja FlashViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dự án TV anime loạt game hành động Senran Kagura của Marvelous AQL. There was a time when there were ninja serving the powerful, hired for intelligence missions, destruction, or assassination. While the times have changed, the need for ninja has not vanished. In a particular school, there are girls who are secretly in training to become ninja. Ninjas-in-training, Asuka, Katsuragi, Hibari, Ikaruga, and Yagyuu each have a secret technique scroll that they protect at all times. This features their tumultuous school life as they pursue the path of the ninja!

Unknown2015-09-27 10:38:10

Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)

maruo eiichirou là một học sinh năm nhất một ngày cậu ta thấy mình yếu môn thể dục cho nên đã tìm đến clb tenis và bắt đầu bị nó thu hútbaby steps ss2,xem phim baby steps ss2,download baby steps ss2,xem online baby steps ss2 hd,xem baby steps ss2 nhanh,tai phim baby steps ss2,baby steps second season,xem phim baby steps second season,download baby steps second season,xem online baby steps second season hd,xem baby steps second season nhanh,tai phim baby steps second season