Bá Tước Monte Cristo - The Count Of Monte Cristo Việt Sub (2002)RSS Bá Tước Monte Cristo - The Count Of Monte Cristo Việt Sub (2002)
Bá Tước Monte Cristo - The Count Of Monte Cristo
Diễn viên: Jim Caviezel, Guy Pearce, Richard Harris, Dagmara Dominczyk, Michael Wincott, Luis Guzmán
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.
Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

Viên Kẹo Khó Xơi Hard Candy.Diễn Viên: Patrick Wilson,Ellen Page,Sandra Oh,Odessa Rae,Gj Echternkamp,Paul G Allen,Michael Caldwell

Viên Kẹo Khó Xơi Hard CandyViệt Sub Năm: 2005

Từ một cuộc trò chuyện với nhau trên mạng, Hayley 1 cô bé xinh xắn 14 tuổi đồng ý hẹn gặp Jeff 1 tay chụp ảnh chuyên nghiệp 32 tuổi ở 1 quán cafe. Những tưởng Jeff sẽ vớ bở khi Hayley đồng ý về nhà Jeff cho anh chụp một loạt ảnh khêu gợi

Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Cao Thủ Trở Lại The Do Over.Diễn Viên: Adam Sandler,David Spade,Paula Patton

Cao Thủ Trở Lại The Do OverViệt Sub Năm: 2016

Hai người đàn ông kém may mắn quyết định làm giả cái chết của mình để bắt đầu một cuộc sống mới, đáng tiếc thay những người mà họ giả danh tính còn gặp nhiều rắc rối hơn bản thân họ.

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Unknown2016-03-13 09:51:18

Bá Tước Monte Cristo - The Count Of Monte Cristo Việt Sub (2002)

dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào alexandre dumas phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước pháp nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo monte cristo anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực bằng mưu trí anh bắt từng tên một phải đền tộibá tước monte cristo,xem phim bá tước monte cristo,download bá tước monte cristo,xem online bá tước monte cristo hd,xem bá tước monte cristo nhanh,tai phim bá tước monte cristo,the count of monte cristo,xem phim the count of monte cristo,download the count of monte cristo,xem online the count of monte cristo hd,xem the count of monte cristo nhanh,tai phim the count of monte cristo,jim caviezel,guy pearce,richard harris,dagmara dominczyk,michael wincott,luis guzmán