Aoi Tori - Blue Bird Việt Sub (2008)RSS Aoi Tori - Blue Bird Việt Sub (2008)
Aoi Tori - Blue Bird
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.
Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Trung Đoàn Xe Tăng Hoàng Gia Tankies Tank Heroes Of World War Ii.Diễn Viên: Mark Urban,Laurence Dobiesz,Giles Maythan

Trung Đoàn Xe Tăng Hoàng Gia Tankies Tank Heroes Of World War IiViệt Sub Năm: 2013

Sử gia và cựu chỉ huy xe tăng Mark Urban kể về câu chuyện sáu người của Trung đoàn xe tăng Hoàng gia thứ năm trong Thế chiến II. Những cựu chiến binh còn sống sót, những lá thư và nhật ký liên quan chi tiết làm thế nào một "Đội Biệt Kích" phi thường chiến đấu trong suốt cuộc chiến.

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ Trang.Diễn Viên: Henry,Tần Tuấn Kiệt,Nhậm Gia Luân,Thư Sướng Dương Tử

Happy Camp 27/05 Soái Ca, Mỹ Nữ Cổ TrangViệt Sub Năm: 2017

show truyền hình giải trí được sản xuất bởi Hồ Nam Broadcasting System, ra mắt vào 07 tháng 7 1997 và phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần. Với 5 MC Hà Cảnh, Tạ Na, Đỗ Hải Đào Lý Duy Gia, Ngô Hân cùng với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới.

Unknown2014-10-06 11:40:05

Aoi Tori - Blue Bird Việt Sub (2008)

bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa yoshimori một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê và kahori vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn khi chồng kahori phát hiện ra mối tình của họ đôi tình nhân đem theo con gái của kahori chạy trốn phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước nhật với những cảnh quay tuyệt đẹpaoi tori,xem phim aoi tori,download aoi tori,xem online aoi tori hd,xem aoi tori nhanh,tai phim aoi tori,blue bird,xem phim blue bird,download blue bird,xem online blue bird hd,xem blue bird nhanh,tai phim blue bird