Anh Yêu Em! Nhưng Anh Có Một Bí Mật - Aishite Tatte Himitsu Wa Aru Việt Sub (2017)RSS Anh Yêu Em! Nhưng Anh Có Một Bí Mật - Aishite Tatte Himitsu Wa Aru Việt Sub (2017)
Anh Yêu Em! Nhưng Anh Có Một Bí Mật - Aishite Tatte Himitsu Wa Aru
Diễn viên: Kaku Kento, Fukushi Sota, Endo Kenichi, Kawaguchi Haruna
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Okumori Rei học năm 3 trung học, anh đã giết cha để bảo vệ mẹ của mình khỏi bị ông bạo hành. Họ thiêu xác người cha ở sân sau của họ và làm như thể ông ta mất tích. Kể từ đó, hai mẹ con chôn chặt bí mật không nói với bất kì ai.
Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Unknown2017-12-18 03:18:10

Anh Yêu Em! Nhưng Anh Có Một Bí Mật - Aishite Tatte Himitsu Wa Aru Việt Sub (2017)

khi okumori rei học năm 3 trung học anh đã giết cha để bảo vệ mẹ của mình khỏi bị ông bạo hành họ thiêu xác người cha ở sân sau của họ và làm như thể ông ta mất tích kể từ đó hai mẹ con chôn chặt bí mật không nói với bất kì aianh yêu em nhưng anh có một bí mật,xem phim anh yêu em nhưng anh có một bí mật,download anh yêu em nhưng anh có một bí mật,xem online anh yêu em nhưng anh có một bí mật hd,xem anh yêu em nhưng anh có một bí mật nhanh,tai phim anh yêu em nhưng anh có một bí mật,aishite tatte himitsu wa aru,xem phim aishite tatte himitsu wa aru,download aishite tatte himitsu wa aru,xem online aishite tatte himitsu wa aru hd,xem aishite tatte himitsu wa aru nhanh,tai phim aishite tatte himitsu wa aru,kaku kento,fukushi sota,endo kenichi,kawaguchi haruna