Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)RSS Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)
Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express
Diễn viên: Johnny Depp, Michelle Pfeiffer, Josh Gad, Lucy Boynton, Kenneth Branagh
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!
Bộ Đôi Báo Thủ Ransomed

Bộ Đôi Báo Thủ RansomedViệt Sub Năm: 2023

Min-Joon, một nhà ngoại giao làm việc cho chính phủ Hàn Quốc, không có gì đặc biệt về quá trình học vấn hoặc lý lịch. Tuy nhiên, anh có niềm đam mê mạnh mẽ là muốn được gửi đi làm việc tại Hoa Kỳ.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Đánh Cược Với Quỷ The Imaginarium Of Doctor Parnassus.Diễn Viên: Christopher Plummer,Lily Cole,Heath Ledger,Katie Lyons,Richard Shanks

Đánh Cược Với Quỷ The Imaginarium Of Doctor ParnassusViệt Sub Năm: 2009

Tại London, phần diễn ngoài lề của Tiến sĩ Parnassus hứa sẽ đưa khán giả vào một chuyến hành trình đến Imaginarium, một thế giới tưởng tượng được tạo ra và điều khiển bởi ý nghĩ của Tiến sĩ Parnassus, một nơi mọi giâc mơ đều trở thành sự thật. Trong những câu chuyện Tiến sĩ Parnassus hay kể cho người con gái Valentina, người tí hon Percy và người trợ tá Anton nghe, ông khẳng định rằng mình đã được hơn một ngàn tuổi. Tuy nhiên, khi ông yêu một người trần mắt thịt, ông đã thỏa thuận với ác quỷ

Con Mồi Prey.Diễn Viên: Christopher Plummer,Lily Cole,Heath Ledger,Katie Lyons,Richard Shanks

Con Mồi PreyViệt Sub Năm: 2021

Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Christopher Plummer,Lily Cole,Heath Ledger,Katie Lyons,Richard Shanks

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Unknown2019-05-09 17:37:22

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông - Murder On The Orient Express Thuyết Minh (2017)

một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành phương đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn thông đồng với nhau để trả thù thám tử poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏán mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,xem phim án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,download án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,xem online án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông hd,xem án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông nhanh,tai phim án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương đông,murder on the orient express,xem phim murder on the orient express,download murder on the orient express,xem online murder on the orient express hd,xem murder on the orient express nhanh,tai phim murder on the orient express,johnny depp,michelle pfeiffer,josh gad,lucy boynton,kenneth branagh