Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail Thuyết Minh (2017)RSS Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail Thuyết Minh (2017)
Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail
Diễn viên: Ju Hyuk Kim, Soo Go, Sung, Woong Park
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.
Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Unknown2019-03-26 18:33:14

Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail Thuyết Minh (2017)

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia seok jin một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên ha yeon và nhận lời cưu mang côán mạng biệt thự đá,xem phim án mạng biệt thự đá,download án mạng biệt thự đá,xem online án mạng biệt thự đá hd,xem án mạng biệt thự đá nhanh,tai phim án mạng biệt thự đá,the tooth and the nail,xem phim the tooth and the nail,download the tooth and the nail,xem online the tooth and the nail hd,xem the tooth and the nail nhanh,tai phim the tooth and the nail,ju hyuk kim,soo go,sung,woong park