Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3 Việt Sub (2019)RSS Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3 Việt Sub (2019)
Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3
Diễn viên: Lee Ha Na, Lee Jin Wook, Kwon Yool, Son Eun Seo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những sự kiện trong Voice 2, kể về cuộc đời của những nhân viên trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 khi họ chống lại một tổ chức quốc tế xấu xa, có liên quan tới dark web.
Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Nhà Văn Phá Án Phần 5 Castle Season 5.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 5 Castle Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind Me.Diễn Viên: So Ji Sub,Im Se,Mi,Jung In,Sun,Son Ho Jun

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind MeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/16)

3 năm trước, Kim Bon, một nhân viên sống ẩn giật của Cục Tình báo quốc gia Hàn Quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ. Không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức. Trong cuộc chiến tình báo, Kim Bon vô tình gặp góa phụ Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai).

Unknown2020-10-20 16:08:12

Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3 Việt Sub (2019)

những sự kiện trong voice 2 kể về cuộc đời của những nhân viên trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 khi họ chống lại một tổ chức quốc tế xấu xa có liên quan tới dark webâm thanh tội phạm 3,xem phim âm thanh tội phạm 3,download âm thanh tội phạm 3,xem online âm thanh tội phạm 3 hd,xem âm thanh tội phạm 3 nhanh,tai phim âm thanh tội phạm 3,voice 3,xem phim voice 3,download voice 3,xem online voice 3 hd,xem voice 3 nhanh,tai phim voice 3,lee ha na,lee jin wook,kwon yool,son eun seo