Ám Ảnh Thầm Kín - Secret Obsession Thuyết Minh (2019)RSS Ám Ảnh Thầm Kín - Secret Obsession Thuyết Minh (2019)
Ám Ảnh Thầm Kín - Secret Obsession
Diễn viên: Brenda Song, Mike Vogel, Dennis Haysbert
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: người phụ nữ mới cưới có tên Jennifer (Brenda Song). Sau khi bất ngờ bị tấn công tại một trạm dừng chân, cô may mắn trở về với người chồng Russell (Mike Vogel) của mình. Tuy nhiên, trí nhớ cô có vấn đề từ vụ tấn công hôm đó.
Đòi Nợ Thuê The Debt Collector

Đòi Nợ Thuê The Debt CollectorThuyết Minh Năm: 2018

Một võ sĩ được đào tạo bài bản sẽ đi làm công việc đòi nợ cho tổ chức đen. Công việc có vẻ dễ dàng, cho đến khi một "khách hàng" kéo anh ta vào một tình huống khó nhằn hơn bao giờ hết...

Mùa Hè 03 Summer 03

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Biến Thân Metamorphoses

Biến Thân MetamorphosesViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái được một cậu bé lạ mặt bên ngoài trường cấp ba tiếp cận. Anh ta yêu cầu cô theo dõi anh ta để nghe những câu chuyện mà các vị thần biến thân để được yêu con người.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Unknown2020-08-31 10:08:36

Ám Ảnh Thầm Kín - Secret Obsession Thuyết Minh (2019)

người phụ nữ mới cưới có tên jennifer brenda song sau khi bất ngờ bị tấn công tại một trạm dừng chân cô may mắn trở về với người chồng russell mike vogel của mình tuy nhiên trí nhớ cô có vấn đề từ vụ tấn công hôm đóám ảnh thầm kín,xem phim ám ảnh thầm kín,download ám ảnh thầm kín,xem online ám ảnh thầm kín hd,xem ám ảnh thầm kín nhanh,tai phim ám ảnh thầm kín,secret obsession,xem phim secret obsession,download secret obsession,xem online secret obsession hd,xem secret obsession nhanh,tai phim secret obsession,brenda song,mike vogel,dennis haysbert