Ai Mai Mii Season 3: Ai Mai Mii 3Nd Season - Choboraunyopomi Gekijou Dai San Maku Ai Mai Mii: Surgical Friends Việt Sub (2017)RSS Ai Mai Mii Season 3: Ai Mai Mii 3Nd Season - Choboraunyopomi Gekijou Dai San Maku Ai Mai Mii: Surgical Friends Việt Sub (2017)
Ai Mai Mii Season 3: Ai Mai Mii 3Nd Season - Choboraunyopomi Gekijou Dai San Maku Ai Mai Mii: Surgical Friends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về các cô gái trong CLB manga -Ai, Mai, Mi và Ponoka-sempai những con người có thể chống lại quân xâm lược ác đe dọa trái đất, đối mặt vơí các đối thủ trong các giải đấu, và đối phó với những tình huống hài hước khác khi họ không vẽ manga.
Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Unknown2018-02-12 02:46:58

Ai Mai Mii Season 3: Ai Mai Mii 3Nd Season - Choboraunyopomi Gekijou Dai San Maku Ai Mai Mii: Surgical Friends Việt Sub (2017)

câu chuyện kể về các cô gái trong clb manga ai mai mi và ponoka sempai những con người có thể chống lại quân xâm lược ác đe dọa trái đất đối mặt vơí các đối thủ trong các giải đấu và đối phó với những tình huống hài hước khác khi họ không vẽ mangaai mai mii season 3,ai mai mii 3nd season,xem phim ai mai mii season 3,ai mai mii 3nd season,download ai mai mii season 3,ai mai mii 3nd season,xem online ai mai mii season 3,ai mai mii 3nd season hd,xem ai mai mii season 3,ai mai mii 3nd season nhanh,tai phim ai mai mii season 3,ai mai mii 3nd season,choboraunyopomi gekijou dai san maku ai mai mii,surgical friends,xem phim choboraunyopomi gekijou dai san maku ai mai mii,surgical friends,download choboraunyopomi gekijou dai san maku ai mai mii,surgical friends,xem online choboraunyopomi gekijou dai san maku ai mai mii,surgical friends hd,xem choboraunyopomi gekijou dai san maku ai mai mii,surgical friends nhanh,tai phim choboraunyopomi gekijou dai san maku ai mai mii,surgical friends