A Professional Gun - Il Mercenario Việt Sub (1968)RSS A Professional Gun - Il Mercenario Việt Sub (1968)
A Professional Gun - Il Mercenario
Diễn viên: Ranco Nero, Jack Palance, Tony Musante, Giovanna Ralli, Eduardo Fajardo, Lorenzo Robledo
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên xã hội Mexico vào những năm 1910, Paco là một anh công nhân bình thường như những anh công nhân khác đang làm việc cho các tướng lĩnh quân đội Mexico thời bấy giờ. Anh không giỏi đấu súng, đánh nhau, hay tài năng thao lược, nhưng anh không chịu khuất phục, biết đứng lên cùng những người anh em để làm cách mạng… Song hành với sự thành công của cuộc cách mạng là tên lính đánh thuê người Ba Lan, một con người luôn coi tiền là trên hết
Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Đứa Bé Vàng The Golden Child.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Đứa Bé Vàng The Golden ChildViệt Sub Năm: 1986

Đột nhiên, một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống, bắt cóc cậu bé. Một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt - đi tìm những đứa trẻ bị thất lạc.

Unknown2018-02-14 06:22:42

A Professional Gun - Il Mercenario Việt Sub (1968)

được xây dựng dựa trên xã hội mexico vào những năm 1910 paco là một anh công nhân bình thường như những anh công nhân khác đang làm việc cho các tướng lĩnh quân đội mexico thời bấy giờ anh không giỏi đấu súng đánh nhau hay tài năng thao lược nhưng anh không chịu khuất phục biết đứng lên cùng những người anh em để làm cách mạng… song hành với sự thành công của cuộc cách mạng là tên lính đánh thuê người ba lan một con người luôn coi tiền là trên hếta professional gun,xem phim a professional gun,download a professional gun,xem online a professional gun hd,xem a professional gun nhanh,tai phim a professional gun,il mercenario,xem phim il mercenario,download il mercenario,xem online il mercenario hd,xem il mercenario nhanh,tai phim il mercenario,ranco nero,jack palance,tony musante,giovanna ralli,eduardo fajardo,lorenzo robledo