Sát Thủ Đại Chiến Hitmen

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Jules Marc Turtletaub

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Thảm Họa Mưa Axit Acid

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Golda Helen Mirren

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Án Mạng Ở Venice A Haunting In Venice

Án Mạng Ở Venice A Haunting In VeniceViệt Sub Năm: 2023

năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Po

Nghịch Thiên Tà Thần Ni Tian Xieshen

Nghịch Thiên Tà Thần Ni Tian XieshenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vô Cực Đại Lục, nơi mà các võ đạo và ma pháp tồn tại song song. Chàng trai Yun Che, một tay sát thủ tài ba, bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và bí ẩn. Với sự trợ giúp của nữ thần bí Cửu Thiên, Yun Che phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt và đánh bại những kẻ thù đáng sợ để bảo vệ những người mà anh yêu thương.

Skinford: Án Tử Death Sentence

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Tiên Nghịch Renegade Immortal

Tiên Nghịch Renegade ImmortalViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/??)

Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Love At First Sight,Hitmen,Marc Turtletaub,Captive,Acid,Devils Peak,Helen Mirren,Payback,Chris Spencer,Walking Through Fire For You,A Haunting In Venice,Ni Tian Xieshen,Syafiq Yusof,Soran Mardookhi,Laura Moss,Death Sentence,Til Death Do Us Part,Kevin Heffernan,Renegade Immortal,Lamb Game,Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên,Sát Thủ Đại Chiến,Jules,Kẻ Bị Giam Cầm,Thảm Họa Mưa Axit,Đỉnh Núi Quỷ,Golda,Trả Đũa,Một Cuộc Hành Trình Trên Đại Lộ Sáng Lạng,Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa,Án Mạng Ở Venice,Nghịch Thiên Tà Thần,Polis Evo 3,Catfish Murder,Birth Rebirth,Skinford: Án Tử,Cô Dâu Can Đảm,Quasi,Tiên Nghịch,Trò Chơi Bầy Cừu,