Tokumei Sentai Go-Busters The Movie Protect Tokyo Enetower

Tokumei Sentai Go-Busters The Movie Protect Tokyo EnetowerViệt Sub Năm: 2012

Tokumei Sentai Go-Busters the Movie: Protect the Tokyo Enetower! (特命戦隊ゴーバスターズ THE MOVIE 東京エネタワーを守れ! Tokumei Sentai Gōbasutāzu Za Mūbī Tōkyō Enetawā o Mamore!?) is the theatrical release for the 36th Super Sentai Series Tokumei Sentai Go-Busters. The film was released or August 4, 2012, double-billed with the Kamen Rider Fourze film Kamen Rider Fourze the Movie: Space, Here We Come!. Tokyo Towers mascot character Noppon (ノッポン?) will also make an appearance in the film.

Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast Action

Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast ActionViệt Sub Năm: 2004

Thiên hà 17- Hành tinh Leslie.Thêm 1 hành tinh vô tội nữa thúc thủ dưới tay Gas Drinker.Vậy Gas Drinker là gì?Chúng đã đến Trái đất!Cái gì?Chúng tìm gì ở đây chứ?Âm mưu nào sẽ nối gót chúng đây?!Thêm 1 chiến binh Deka nữa xuất hiện. Chiến binh đến từ phân khu Leslie.Cô ta có âm mưu gì?3 thế lực ở 3 chiến tuyến. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu Dekaranger

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu DekarangerViệt Sub Năm: 2005 (Tập 28/50)

Câu chuyện bắt đầu khi Banban Akaza đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội cảnh sát đặc nhiệm Deka của Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc DekaRangers xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lí.

Tokyo 23-Ku Onna Tokyo Nijusan-Ku Onna

Tokyo 23-Ku Onna Tokyo Nijusan-Ku OnnaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/10)

Nhà văn tự do Harada Ririko và cựu giảng viên về văn hóa dân gian Shimano Hitoshi đi vòng quanh Tokyo nơi có những điểm ẩn giấu với những câu chuyện kinh dị. Họ nhiều lần xuất hiện ở những nơi mà mọi người đều biết trong 23 phường

Tokyo Esp 東京Esp

Tokyo Esp 東京EspViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Urushiba Rinka, một cô gái cao trung sống một cuộc sống nghèo khó, vất vả. Bỗng một ngày cô gặp một đàn chim cánh cụt bay qua bầu trời và những con cá bay lượn tung tăng, vâng, chính xác là bay lượn tung tăng, và những con cá đó lại bị đàn chim cánh cụt truy đuổi. Đúng lúc đó, đột nhiên Rinka bị một con cá bay xuyên qua người, và từ ấy cô sở hữu siêu năng lực "vượt qua mọi giới hạn vật lý" hay chúng ta vẫn gọi là "đi xuyên tường". Rinka cùng một người khác cũng mang trong mình siêu năng lực là

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Tokyo Godfathers Tōkyō Goddofāzāzu

Tokyo Godfathers Tōkyō GoddofāzāzuViệt Sub Năm: 2003

3 kẻ vô gia cư: Gin – 1 tay cờ bạc nợ nần chồng chất, Hana – 1 gã “bóng”, và Miyuki – 1 nữ sinh bỏ nhà đi cùng chung sống với nhau tình cờ tìm được 1 em bé sơ sinh bị bỏ mặc trong bãi rác. Họ quyết định đặt tên đứa bé là Kiyoko, và sau nhiều tranh cãi, quyết định lên đường để tìm cha mẹ đẻ của đứa bé. Và trên hành trình đó, bí mật của mỗi người dần dần được hé lộ

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

Trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn, ngành công nghiệp giải trí phim người lớn nổi lên và được định hướng rất rõ ràng. Tuy nhiên, ít ai biết cuộc sống đời thường của các nữ diễn viên khó khăn và bấp bênh như thế nào.

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Protect Tokyo Enetower,Tokumei Sentai Gôbasutâzu Tai Bîto Basutâ Tai Jei,Stella Jogakuin Koutou Ka C3 Bu,Full Blast Action,Chiến Đội Đặc Sưu Dekaranger,Abaranger Vs Tokusou Sentai Dekaranger,A Movie For Tokusou Sentai Dekaranger,Tokyo Nijusan-Ku Onna,Tokyo Twenty Fourth Ward,東京Esp,Đông Kinh Thực Chủng,Đông Kinh Thực Chủng Ova,Tokyo Ghoul Ova,Đông Kinh Thực Chủng 2,Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re,Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re,Tōkyō Goddofāzāzu,愛の新世界 - A New Love In Tokyo,New Love In Tokyo,Động Đất Tokyo 8.0,Tokumei Sentai Go-Busters The Movie,Tokumei Sentai Go-Busters Vs Beet Buster Vs J,Tokurei Sochi Dantai,Tokusou Sentai Dekaranger,Tokusou Sentai Dekaranger,Tokusou Sentai Dekaranger Vs Abaranger,Tokusou Sentai Dekaranger: 10 Years After,Tokyo 23-Ku Onna,Tokyo 24-Ku: Tokyo 24Th Ward,Tokyo Esp,Tokyo Ghoul,Tokyo Ghoul Jack,Tokyo Ghoul Pinto,Tokyo Ghoul Ss2,Tokyo Ghoul:re,Tokyo Ghoul:re 2Nd Season,Tokyo Godfathers,Tokyo Khi Đêm Về,Tokyo Khi Đêm Về,Tokyo Magnitude 8.0,