Zombieland Saga Second Season - Zombie Land Saga Revenge Việt Sub (2021)RSS Zombieland Saga Second Season - Zombie Land Saga Revenge Việt Sub (2021)
Zombieland Saga Second Season - Zombie Land Saga Revenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?
Kamisama Kazoku God Family

Kamisama Kazoku God FamilyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quay cuộc sống của Tenko-chan và Kamiyama Sawatarou cùng với mọi người trong gia đình toàn những kẻ khác người (hay còn gọi là thần), Tenko và Sawatarou được sinh ra cùng 1 ngày cùng 1 giờ và cùng một nơi, nhưng không phải là anh em, Tenko được gửi đến để giám sát Sawatarou.

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, TendebuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Trong phòng thiết kế động vật của Heaven, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều loài động vật mới hàng ngày trong khi vẫn có nhiều đòi hỏi vô lý từ những khách hàng y như “cha nội”. Câu chuyện mang màu sắc hài hước, thú vị và vô vàn các thông tin hữu ích như loạt câu hỏi “Vì sao?”, “Vì trăng?”,

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Unknown2021-07-08 20:24:41

Zombieland Saga Second Season - Zombie Land Saga Revenge Việt Sub (2021)

mùa thứ hai của anime zombieland saga cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những zombie bảy cô gái bị kéo vào thế giới zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnhzombieland saga second season,xem phim zombieland saga second season,download zombieland saga second season,xem online zombieland saga second season hd,xem zombieland saga second season nhanh,tai phim zombieland saga second season,zombie land saga revenge,xem phim zombie land saga revenge,download zombie land saga revenge,xem online zombie land saga revenge hd,xem zombie land saga revenge nhanh,tai phim zombie land saga revenge