Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)RSS Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)
Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan
Diễn viên: Tatami, Chan The Guest Room Spirit
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của Tatami-chan, một hồn ma xấu xa đến từ tỉnh Iwate hiện đang sống ở Tokyo với các linh hồn, thực thể siêu nhiên và con người khác. Ngoài việc đối phó với các vấn đề thế giới khác, Tatami-chan thất nghiệp còn phải ráng đi tìm việc cũng như trả tiền xăng, nước và điện.
Summertime Render Summer Time Rendering.Diễn Viên: Zaregoto Series

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi.Diễn Viên: Zaregoto Series

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Shadows House シャドーハウス.Diễn Viên: Zaregoto Series

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Unknown2020-07-23 10:42:15

Zashiki Warashi No Tatami-Chan - The House Spirit Tatami-Chan Việt Sub (2020)

cuộc sống của tatami chan một hồn ma xấu xa đến từ tỉnh iwate hiện đang sống ở tokyo với các linh hồn thực thể siêu nhiên và con người khác ngoài việc đối phó với các vấn đề thế giới khác tatami chan thất nghiệp còn phải ráng đi tìm việc cũng như trả tiền xăng nước và điệnzashiki warashi no tatami,chan,xem phim zashiki warashi no tatami,chan,download zashiki warashi no tatami,chan,xem online zashiki warashi no tatami,chan hd,xem zashiki warashi no tatami,chan nhanh,tai phim zashiki warashi no tatami,chan,the house spirit tatami,chan,xem phim the house spirit tatami,chan,download the house spirit tatami,chan,xem online the house spirit tatami,chan hd,xem the house spirit tatami,chan nhanh,tai phim the house spirit tatami,chan,tatami,chan the guest room spirit