Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu - Shuushoku Wo Ketsui Shimashita Việt Sub (2013)RSS Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu - Shuushoku Wo Ketsui Shimashita Việt Sub (2013)
Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu - Shuushoku Wo Ketsui Shimashita
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.
Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

Rec レック.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Rec レックViệt Sub Năm: 2006 (Tập 9/9)

Matsumaru Fumihiko là một nhân viên công sở bình thường và không có bạn gái. Anh ta mời đồng nghiệp là Tanaka đi xem phim nhưng bị cho leo cây. Sau đó, anh ta vò hai tấm vé lại, định quẳng vào thùng rác thì một cô gái xinh xắn xuất hiện và bảo anh ta không nên lãng phí như thế. Sau buổi chiếu phim, họ ăn tối và Matsumaru tiễn cô ấy về nhà, và cả hai nhận ra rằng họ là hàng xóm của nhau. Xúi quẩy thay , căn hộ của cô ấy bị cháy sau đó vài giờ. Do không còn nơi nào để ở, Aka buộc phải ở nhờ chỗ

Unknown2015-12-27 23:29:03

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu - Shuushoku Wo Ketsui Shimashita Việt Sub (2013)

câu truyện xoay quanh nhanh vật raul anh chàng đã không thể trở thành anh hùng vì quỷ vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch anh hùng kết thúc giấc mơ đã bị vùi dập raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô một ngày nọ có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thườngyuusha ni narenakatta ore wa shibushibu,xem phim yuusha ni narenakatta ore wa shibushibu,download yuusha ni narenakatta ore wa shibushibu,xem online yuusha ni narenakatta ore wa shibushibu hd,xem yuusha ni narenakatta ore wa shibushibu nhanh,tai phim yuusha ni narenakatta ore wa shibushibu,shuushoku wo ketsui shimashita,xem phim shuushoku wo ketsui shimashita,download shuushoku wo ketsui shimashita,xem online shuushoku wo ketsui shimashita hd,xem shuushoku wo ketsui shimashita nhanh,tai phim shuushoku wo ketsui shimashita