Yume Tsukai - Dream Users Việt Sub (2006)RSS Yume Tsukai - Dream Users Việt Sub (2006)
Yume Tsukai - Dream Users
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.
Senryuu Shoujo Senryuu Girl

Senryuu Shoujo Senryuu GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Nanako là một cô gái chỉ có thể nói chuyện bằng cách làm thơ senryuu (một loại thơ gồm 3 dòng, 17 chữ giống như haiku nhưng chủ yếu tập trung vào sự hài hước). Eiji là một anh chàng đầu gấu nhưng mê thơ văn. Cả hai đã cùng tham gia vào câu lạc bộ văn học của trường. Câu chuyện kể về những ngày vui tươi của cặp đôi bên cạnh những dòng thơ 17 chữ.

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season.Diễn Viên: Mamoru Miyano,Yui Horie,Daisuke Kishio

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Unknown2016-10-09 05:48:05

Yume Tsukai - Dream Users Việt Sub (2006)

khi con người mơ những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát đượcyume tsukai,xem phim yume tsukai,download yume tsukai,xem online yume tsukai hd,xem yume tsukai nhanh,tai phim yume tsukai,dream users,xem phim dream users,download dream users,xem online dream users hd,xem dream users nhanh,tai phim dream users