Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx - Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx Việt Sub (2004)RSS Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx - Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx Việt Sub (2004)
Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx - Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx
Diễn viên: Yugioh Genex, Game King Of Duel Monsters Gx
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (180/180)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của Yu-Gi-Oh phần đầu. Lúc này Yugi Muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật. Nhân vật chính của series là Yuki Judai, một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành Vua đấu bài. Cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ Duel Academy và được xếp vào nhà Osiris Red.
World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Các quốc gia trên toàn thế giới thành lập một liên minh để chống lại kẻ thù mới nổi của nhân loại Neuroi, kẻ mà chỉ những cô gái có sức mạnh đặc biệt mới có thể chống lại. Tuy nhiên, Neuroi không bao giờ xuất hiện. Thay vì chiến đấu, các phù thủy dành cả ngày nhàn rỗi.

Mazinkaiser マジンカイザー

Mazinkaiser マジンカイザーViệt Sub Năm: 2002 (Tập 7/7)

Tiến sĩ Địa ngục và thú cơ khí của ông đã trở lại, và chúng nguy hiểm hơn bao giờ hết. Kouji Kabuto và Tetsuya Tsurugi chiến đấu chống lại những máy móc quỷ dữ này dưới sự chỉ huy của Baron Ashura. Thật không may, họ bị đánh bại, Mazinger Z của Kouji bị bắt và Great Mazinger của Tetsuya bị thương nặng bởi kẻ thù

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Unknown2018-03-06 10:24:26

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx - Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx Việt Sub (2004)

cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của yu gi oh phần đầu lúc này yugi muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật nhân vật chính của series là yuki judai một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành vua đấu bài cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ duel academy và được xếp vào nhà osiris redyu☆gi☆oh duel monsters gx,xem phim yu☆gi☆oh duel monsters gx,download yu☆gi☆oh duel monsters gx,xem online yu☆gi☆oh duel monsters gx hd,xem yu☆gi☆oh duel monsters gx nhanh,tai phim yu☆gi☆oh duel monsters gx,yu,gi,oh gx,yugi oh gx,xem phim yu,gi,oh gx,yugi oh gx,download yu,gi,oh gx,yugi oh gx,xem online yu,gi,oh gx,yugi oh gx hd,xem yu,gi,oh gx,yugi oh gx nhanh,tai phim yu,gi,oh gx,yugi oh gx,yugioh genex,game king of duel monsters gx