Youkai Apartment No Yuuga Na Nichijou - Youkai Apato No Yuuga Na Nichijou Việt Sub (2017)RSS Youkai Apartment No Yuuga Na Nichijou - Youkai Apato No Yuuga Na Nichijou Việt Sub (2017)
Youkai Apartment No Yuuga Na Nichijou - Youkai Apato No Yuuga Na Nichijou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha mẹ của Inaba Yuushi đã chết trong năm đầu tiên khi cậu học trung học, và cậu chuyển đến nhà họ hàng. Mặc dù họ quan tâm đến cậu, nhưng cậu luôn nghĩ mình là gánh nặng.
Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! Kokkurisan

Gugure! Kokkuri-San Gugukoko, Gugure! KokkurisanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Kohina, một cô bé đã triệu hồi Kokkuri-san, một con ma hạng thấp trong truyện dân gian Nhật Bản. Con Kokkuri-san cô bé triệu hồi là một chàng trai trẻ tóc trắng và đẹp trai. Mặc dù anh ta lúc đầu chỉ định ám cô bé, nhưng sau đó lại thấy lo lắng vì thói quen ăn mì cốc cho mỗi bữa ăn của cô. Cuối cùng anh ta quyết định ám cô bé để bảo vệ cô.

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Unknown2018-08-16 18:08:05

Youkai Apartment No Yuuga Na Nichijou - Youkai Apato No Yuuga Na Nichijou Việt Sub (2017)

cha mẹ của inaba yuushi đã chết trong năm đầu tiên khi cậu học trung học và cậu chuyển đến nhà họ hàng mặc dù họ quan tâm đến cậu nhưng cậu luôn nghĩ mình là gánh nặngyoukai apartment no yuuga na nichijou,xem phim youkai apartment no yuuga na nichijou,download youkai apartment no yuuga na nichijou,xem online youkai apartment no yuuga na nichijou hd,xem youkai apartment no yuuga na nichijou nhanh,tai phim youkai apartment no yuuga na nichijou,youkai apato no yuuga na nichijou,xem phim youkai apato no yuuga na nichijou,download youkai apato no yuuga na nichijou,xem online youkai apato no yuuga na nichijou hd,xem youkai apato no yuuga na nichijou nhanh,tai phim youkai apato no yuuga na nichijou