Yêu Thầm Qua Mạng - Secret Love Online Việt Sub (2015)RSS Yêu Thầm Qua Mạng - Secret Love Online Việt Sub (2015)
Yêu Thầm Qua Mạng - Secret Love Online
Diễn viên: Anne Thong, Peter Corp, Kimberley, Mark Prin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Awatsaya (Anne Thongprasom), vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng. Cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân. Cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – Pran (Mark Prin). Anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình, đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng.
Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 122/122)

Kang Yi Kyung được cảnh sát Kang In Chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ. Kang Seo Yeon lại được một người phụ nữ tên Hae Soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát Kang In Chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruột.

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover Bird.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover BirdViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

kể về hai du học sinh ở trường đại học Bordeaux - Pháp, theo học ngành kiến trúc tràn đầy hy vọng với tương lai, Lý Nam Ân (Trương Thiên Ái) là một người am hiểu vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống Trung Quốc, trong khi đó Châu Nhĩ Văn (Trần Bách Lâm) là người thích kết hợp kiến trúc hiện đại và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Unknown2020-11-05 17:49:26

Yêu Thầm Qua Mạng - Secret Love Online Việt Sub (2015)

awatsaya anne thongprasom vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – pran mark prin anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình đẹp trai tài giỏi và tốt bụngyêu thầm qua mạng,xem phim yêu thầm qua mạng,download yêu thầm qua mạng,xem online yêu thầm qua mạng hd,xem yêu thầm qua mạng nhanh,tai phim yêu thầm qua mạng,secret love online,xem phim secret love online,download secret love online,xem online secret love online hd,xem secret love online nhanh,tai phim secret love online,anne thong,peter corp,kimberley,mark prin