Yêu Linh Linh - Goldbuster Việt Sub (2017)RSS Yêu Linh Linh - Goldbuster Việt Sub (2017)
Yêu Linh Linh - Goldbuster
Diễn viên: Francis Ng, Alex Fong Lik, Sun, Sandra Kwan Yue Ng, Yi Zhang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu truyện hai cha con chủ nhà đất bất lương Từ Đại Phú cùng Từ Thiên Vũ, muốn có quyền sở hữu khu dân cư cũ "Manh Quý Phường". Nhưng Manh quý phường có 4 hộ gia đình không muốn dọn ra ngoài... Nên họ thuê người giả ma để đuổi 4 hộ đi, nhưng không ngờ giả ma lại dụ tới ma thật...
Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce Fire

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce FireViệt Sub Năm: 2002

Alice làm việc cho "Ladies", một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Michelle quyết định hợp nhất "Ladies" với "Gents", một tạp chí dành cho nam giới thuê Ryan làm một trong những tổng biên tập. Alice thấy Ryan vô cùng hấp dẫn, nhưng anh ấy lại khá ga lăng với cô ấy.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Kế Hoạch Về Hưu The Retirement Plan.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Kế Hoạch Về Hưu The Retirement PlanViệt Sub Năm: 2023

khi Ashley (Ashley Greene) và cô con gái nhỏ Sarah (Thalia Campbell) bị cuốn vào một hoạt động tội phạm đe dọa tính mạng của họ, cô quay về với người duy nhất có thể giúp đỡ - cha ruột cô, Matt (Nicolas Cage), hiện đang sống một cuộc sống của một người nghỉ hưu tại Quần đảo Cayman.

Unknown2018-04-17 09:50:40

Yêu Linh Linh - Goldbuster Việt Sub (2017)

câu truyện hai cha con chủ nhà đất bất lương từ đại phú cùng từ thiên vũ muốn có quyền sở hữu khu dân cư cũ manh quý phường nhưng manh quý phường có 4 hộ gia đình không muốn dọn ra ngoài nên họ thuê người giả ma để đuổi 4 hộ đi nhưng không ngờ giả ma lại dụ tới ma thậtyêu linh linh,xem phim yêu linh linh,download yêu linh linh,xem online yêu linh linh hd,xem yêu linh linh nhanh,tai phim yêu linh linh,goldbuster,xem phim goldbuster,download goldbuster,xem online goldbuster hd,xem goldbuster nhanh,tai phim goldbuster,francis ng,alex fong lik,sun,sandra kwan yue ng,yi zhang